CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Đảm bảo an toàn giao dịch thanh toán
Sàn giao dịch thương mại điện tử Trienlamvietnam.vn không cung cấp tiện ích thanh toán giao dịch qua online - trực tuyến, do đó mọi giao dịch sẽ diễn ra theo hình thức truyền thống, thanh toán trực tiếp tại văn phòng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng.

Lý do Trienlamvietnam.vn không cung cấp thanh toán online bởi vì hình thức này hiện nay khá rủi ro và kiểm soát hệ thống bảo mật rất tốn kém, đồng thời sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn cũng không cung cấp tiện ích mua hàng trực tuyến. Trienlamvietnam.vn cũng khuyến cáo khách hàng khi quyết định tiến hành giao dịch trực tiếp với người bán sau đó thỏa thuận thanh toán phù hợp.
Biện pháp bảo đảm an toàn kỹ thuật cho giao dịch
- Trienlamvietnam.vn không cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến, vì vậy không phát sinh giao dịch trên sàn TMĐT.

- Tuy nhiên sàn TMĐT cũng vẫn triển khai các biện pháp để có khả năng phát hiện, cảnh báo và ngăn chặn các truy nhập bất hợp pháp và các hình thức tấn công trên môi trường mạng vào hệ thống thông tin phục vụ hoạt động của mình;
- Có các phương án kiểm soát quyền truy nhập hệ thống, quyền ra, vào nơi đặt thiết bị hệ thống thông tin phục vụ hoạt động của mình:
Hệ thống mạng của doanh nghiệp: Được xác thực bằng tài khoản và mật khẩu của những người được quyền truy cập vào hệ thống.
- Triển khai quản lý tập trung và các chính sách cấm quyền Admin để hạn chế người truy cập trái phép vào hệ thống hoặc thực hiện các hành vi trái phép vượt quyền.
- Triển khai hệ thống kiểm soát chống thất thoát dữ liệu Data Lost Prevention để kiểm soát dữ liệu vào ra trên hệ thống email, copy ra thiết bị lưu trữ ngoài...
- Có quy trình, hệ thống sao lưu và phục hồi dữ liệu khi hệ thống thông tin
phục vụ hoạt động thanh toán gặp sự cố, đảm bảo sao lưu dữ liệu ra các vật mang tin hoặc sao lưu trực tuyến toàn bộ dữ liệu;
- Trienlamvietnam.vn cũng kết hợp thông tin về địa chỉ IP và tên miền của khách hàng cùng với các thông tin khác mà khách hàng cung cấp. Các thông tin này được cung cấp qua những email khách hàng gửi cho Trienlamvietnam.vn, hoặc các thông tin khách hàng điền khi muốn đăng ký, ý kiến phản hồi, những yêu cầu được hỗ trợ, trả lời phiếu điều tra hoặc tham gia vào một cuộc thi/ các hoạt động khuyến mại.
Sàn giao dịch thương mại điện tử Trienlamvietnam.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Trienlamvietnam.vn , Trienlamvietnam.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi các đối tác.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các đối tác tham gia đăng thông tin trên sàn. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến  không thể xem thông tin doanh nghiệp, sản phẩm thì các đối tác thông báo cho Ban điều hành Sàn giao dịch TMĐT theo thông tin hỗ trợ bên dưới website.
Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các đối tác không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
      * Trách nhiệm bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

- Trong quá trình hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, nếu trienlamvietnam.vn.

thực hiện việc thu thập thông tin cá nhân của người tiêu dùng thì sẽ đảm bảo tuân thủ các quy định tại Nghị định 72/2013/NĐ-CP và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.

- Trường hợp trienlamvietnam.vn ủy quyền cho bên thứ ba thực hiện việc thu thập, lưu trữ thông tin cá nhân của người tiêu dùng thì:

        + Hợp đồng giữa hai bên sẽ quy định rõ trách nhiệm của mỗi bên trong việc tuân thủ các quy định tại Nghị định này và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân;

        + Nếu hợp đồng giữa hai bên không quy định rõ trách nhiệm của mỗi bên thì trienlamvietnam.vn sẽ chịu trách nhiệm trong trường hợp việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng vi phạm các quy định tại Nghị định 72/2013/ NĐ-CP và những quy định pháp luật liên quan về bảo vệ thông tin cá nhân.

      * Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

- Mục đích thu thập thông tin cá nhân:Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  bao gồm: tên công ty, mã số thuế, tên người đại diện, email, website, điện thoại, Fax... Đây là các thông tin mà Trienlamvietnam.vn cần khách hàng hoàn thành khi đăng ký doanh nghiệp.Thông tin được đăng tải công khai nêu trên phục vụ cho việc quản lý thông tin, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp trên trienlamvietnam.vn

- Phạm vi sử dụng thông tin:

Cam kết chỉ sử dụng thông tin trong phạm vi công việc quản lý thông tin, hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp và để liên lạc trực tiếp với doanh nghiệp.

- Thời gian lưu trữ thông tin: 

Thông tin cá nhân đại diện doanh nghiệp được lưu trữ đến khi có yêu cầu của doanh nghiệp hoặc cá nhân đó đề nghị gỡ bỏ hoặc sửa đổi. bằng văn bản hoặc email.

- Những người có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân người tiêu dùng: 

Bất cứ người dùng nào truy cập vào website Trienlamvietnam.vn đều có thể tiếp cận được thông tin được đăng tải công khai trên đó.

Những thông tin không đăng tải công khai thì chỉ nhân viên giao dịch của công ty mới được tiếp cận trong mức độ giới hạn của công việc cụ thể.

- Địa chỉ của đơn vị thu thập, quản lý thông tin:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn 

+ Địa chỉ của đơn vị: Số 3 ngõ 378, Đường Lê Duẩn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Phương thức, công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân  của mình: Doanh nghiệp hoặc cá nhân đại diện doanh nghiệp gọi điện ,gửi Email hoặc gửi công văn đến Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  để yêu cầu chỉnh sửa, xóa thông tin cá nhân đại diện của doanh nghiệp đó.

+ Nếu việc thu thập thông tin được thực hiện thông qua website thương mại điện tử của Trienlamvietnam.vn, chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website Trienlamvietnam.vn 

      * Xin phép người tiêu dùng khi thu thập thông tin cá nhân:

- Việc thu thập thông tin phải được sự đồng ý của chủ thể thông tin.

- Việc đồng ý thu thập thông tin có thể thể hiện bằng văn bản, email, tin nhắn….

- Trienlamvietnam.vn có cơ chế riêng để chủ thể thông tin được lựa chọn việc cho phép hoặc không cho phép sử dụng thông tin cá nhân của họ trong những trường hợp sau bằng cách gửi email, tin nhắn…cho phép hoặc không cho phép:

         + Chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba;

         + Sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.

- Trong các trường hợp sau thì Sàn GD TMĐT Trienlamvietnam.vn không cần sự đồng ý của chủ thể thông tin:

         + Thu thập thông tin cá nhân đã được công bố công khai trên các website thương mại điện tử

         + Thu thập thông tin cá nhân để ký kết hoặc thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ

         + Thu thập thông tin cá nhân để tính giá, cước sử dụng  thông tin, sản phẩm, dịch vụ trên môi trường mạng.

      * Sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng:

Trienlamvietnam.vn  phải sử dụng đúng thông tin cá nhân của người tiêu dùng với đúng mục đích, phạm vi đã thông báo trừ trường hợp sau:

         + Có một thỏa thuận riêng với chủ thể thông tin về mục đích và phạm vi sử dụng.

         + Để cung cấp dịch vụ, sản phẩm theo yêu cầu của chủ thể thông tin.

         + Thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của cơ quan pháp Luật.

- Việc sử dụng thông tin nêu trên bao gồm cả việc chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cá nhân cho bên thứ ba.
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng :

Mọi thông tin của doanh nghiệp và đại diện của doanh nghiệp đã đăng ký đều được đăng tải công khai trên website: Trienlamvietnam.vn theo yêu cầu của doanh nghiệp vì vậy chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc thông tin cá nhân của đại diện doanh nghiệp bị rò rỉ.

Tuy nhiên trong trường hợp phát hiện thấy thông tin cá nhân của mình bị lợi dụng, khách hàng có quyền đề nghị  ban quản trị sàn thông qua Email của sàn hoặc bằng văn bản yêu cầu gỡ bỏ thông tin cá nhân đại diện của doanh nghiệp.

Khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề thông tin cá nhân, ban quản trị sàn sẽ lập tức xem xét cùng với khách hàng xử lý dứt điểm trong thời gian ngắn nhất. Trong trường hợp không thống nhất được với khách hàng sẽ cùng nhau đưa sự việc ra cơ quan pháp luật để xử lý.

Địa chỉ nhận thông tin:

Phòng 305 tòa nhà PUNACO, số 352 đường Giải phóng, phường Phương Liệt, Quận Thanh xuân, Hà nội

Điện thoại: 024.3642 1101

Email: trienlamvietnamonline@gmail.com

Trong thời gian 7 ngày làm việc, Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành xem xét giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi và tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng, Trienlamvietnam.vn sẽ:

-Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Trienlamvietnam.vn.
-Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
- Có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.
- Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ của khách hàng. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy tính văn phòng của Trienlamvietnam.vn.
- Trong trường hợp máy tính lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, Trienlamvietnam.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
Giải quyết tranh chấp, khiếu nại bảo vệ quyền lợi khách hàng
      Ban quản lý Sàn Trienlamvietnam.vn yêu cầu người bán luôn cung cấp cập nhật thông tin chính xác và luôn phải chịu sự xác minh của Trienlamvietnam.vn. Mọi thông tin sai lệch nếu phát hiện thấy sẽ bị gỡ bỏ và có thể loại bỏ vĩnh viễn trên Trienlamvietnam.vn
Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến người bán có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân thực hiện khuyến mại cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.
      Trienlamvietnam.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến giao dịch tại website Trienlamvietnam.vn.
Trienlamvietnam.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các đối tác/người bán cung cấp sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
      Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử trienlamvietnam.vn. Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Trienlamvietnam.vn sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
Trienlamvietnam.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
      Các bên bao gồm đối tác/người bán, người mua và Trienlamvietnam.vn sẽ có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẩn cho khách hàng. Đối với Trienlamvietnam.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và người bán cung cấp, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
      Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẩn mà lỗi thuộc về người bán: Trienlamvietnam.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, nếu tái phạm trong gian lận cung cấp hàng hóa đối với khách hàng, Trienlamvietnam.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ sản phẩm của người bán đó trên Trienlamvietnam.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với khách hàng.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Trienlamvietnam.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.
     Trân trọng!

Đối tác