QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG

WEBSITE/ỨNG DỤNG CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

Website/ứng dụng trienlamvietnam.vn

I. Nguyên tắc chung

- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn ra đời và hoạt động trên cơ sở người cung cấp sản phẩm dịch vụ đăng quảng cáo là các tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép hoạt động, có giấy đăng ký kinh doanh hợp pháp và có đầy đủ trách nhiệm dân sự theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam qua đó nhằm tạo nên một sân chơi thương mại điện tử uy tín chất lượng cho cộng đồng giao thương.
- Đối tượng người mua là người có nhu cầu tìm hiểu thông tin, muốn giao thương sản phẩm dịch vụ do người bán trên Trienlamvietnam.vn cung cấp. Mọi giao dịch mua bán đều bằng phương thức liên hệ trực tiếp theo nguyên tắc trao đổi tự thỏa thuận mà không thông qua sàn.
- Mọi tranh chấp phát sinh nếu có xảy ra mà có liên quan đến sàn đều thông qua đàm phán thương lượng và trên nguyên tắc hợp tác xây dựng có sự tham gia hòa giải của đại diện Trienlamvietnam.vn.

II. Quy định chung

- Tên Miền Sàn Giao dịch Thương mại Điện tử: 
Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn do Công Ty Cổ Phần Hóa chất và phát triển Công Nghệ Hà nội phát triển với tên miền Sàn giao dịch là: http://www.Trienlamvietnam.vn (sau đây gọi tắt là: “Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn”). 
- Đối tác tham gia đăng tin quảng bá trên Sàn giao dịch Trienlamvietnam.vn là tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình và được Ban quản lý sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cung cấp.
- Khi tổ chức/ doanh nghiệp đăng ký là đối tác của Trienlamvietnam.vn, Đối tác hiểu rằng:
+ Đối tác có thể giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình trên Sàn.
+ Đối tác có thể quảng bá giới thiệu công ty/doanh nghiệp trên Sàn.
- Mua hàng: được hiểu là mua sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Người bán: là tổ chức, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm dịch vụ .
- Người mua: là mọi cá nhân tổ chức có nhu cầu mua sử dụng sản phẩm dịch vụ.
- Thông tin cá nhân: là bao gồm tất cả thông tin liên quan đến cá nhân con người.
- Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Đối tác khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch Trienlamvietnam.vn.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ:

- Cách thức mua hàng :
- Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm và các nhà cung cấp dịch vụ mà khách hàng đang quan tâm. 
- Nghiên cứu kỹ thông tin sản phẩm dịch vụ và chính sách hỗ trợ của bên bán sản phẩm mà khách hàng đang có nhu cầu mua.
- Dựa trên thông tin tham khảo có được từ bên bán sản phẩm, khách hàng liên hệ trực tiếp với bên bán để hỏi về thông tin sản phẩm hoặc tiếp xúc trực tiếp để xem và mua sản phẩm dịch vụ.
- Phương thức mua hàng:
           + Liên hệ trực tiếp với người bán qua điện thoại hoặc gặp trực tiếp... và tự thỏa thuận giá mua bán, cách thức thanh toán và giao nhận hàng.

2. Quy trình dành cho doanh nghiệp (người bán hàng, nhà cung cấp…):

+ Quy trình đăng tin/Quy trình dành cho người bán và quy trình kiểm tra kiểm soát thông tin của Ban quản lý website:

Bước 1:Người bán: Truy cập vào trang Trienlamvietlam.vn sau đó Liên hệ ban quản trị website trienlamvietnam.vn bằng cách liên hệ qua số tổng đài trên trang trienlamvietnam.vn.

Bước 2: Khi ban quản trị nhận được yêu cầu của khách hàng sẽ có nhân viên liên hệ và hướng dẫn  khách hàng điền thông tin vào  mẫu đăng ký bên dưới:

Bước 3: Khách hàng điền vào mẫu đăng ký như minh họa bên dưới

Và gửi về ban quản trị website trienlamvietnam.vn qua mail bên dưới:

Bước 4: Sau khi nhận được mẫu đăng ký từ khách hàng quản trị website trienlamvietnam.vn sẽ biên tập và kiểm tra nội dung tin đăng đó không vi phạm quy chế đăng tin, Ban quản trị sẽ cho đăng tải tin đó lên trang triển lãm:

Khi bấm vào chi tiết sản phẩm

 Khách hàng có quyền kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin doanh nghiệp của mình bằng cách gửi Imail yêu cầu sàn giao dịch TMĐT thực hiện việc này.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển:

Trienlamvietnam.vn là sàn TMĐT dành cho doanh nghiệp đăng rao vặt quảng bá giới thiệu thông tin doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ ngành nghề trên đó. Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn không cung cấp tiện ích mua bán hàng, không bán hàng, không tham gia vào quá trình mua bán hàng hóa ( nếu có) giữa người mua và người bán. Do vậy, việc vận chuyển giao nhận hàng là thỏa thuận giữa người bán và người mua hàng. Trienlamvietnam.vn không có dịch vụ vận chuyển, giao nhận.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:

Trienlamvietnam.vn không trực tiếp bán hàng, không có tính năng mua bán hàng hóa trên sàn. Không tham gia vào quá trình mua bán hàng hóa. Vì vậy qui trình xác nhận/hủy đơn hàng diễn ra như truyền thống mà không thông qua sàn. Cụ thể:

Xác nhận đơn hàng:
Tùy vào từng điều kiện của người bán sẽ có cách xác nhận đơn hàng khác nhau qua điện thoại ... trực tiếp giữa người mua và người bán. Người bán phải liên hệ lại với người mua để xác nhận thông tin đơn hàng đặt mua bao gồm hình thức thanh toán. Đây là quyền tự do giữa người bán và người mua mà không thông qua sàn.

Hủy bỏ đơn hàng:
Bên người bán và người mua đều có quyền hủy bỏ đơn hàng. Nếu người mua thấy mọi thông tin đăng giới thiệu không đúng với khi nhận hàng thì người mua có quyền hủy bỏ đơn hàng thông qua trực tiếp hoặc điện thoại email và ngược lại nếu người mua không thanh toán thì người bán có quyền từ chối giao hàng và hủy bỏ đơn hàng. 

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền:

Trienlamvietnam.vn không bán hàng, không tham gia vào quá trình mua bán hàng, không cung cấp tiện ích mua bán hàng trên trang . Mỗi sản phẩm dịch vụ của mỗi doanh nghiệp có công bố chính sách hoàn trả hàng riêng. Trienlamvietnam.vn khuyến cáo người mua luôn tìm hiểu thông tin cẩn thận về chính sách hoàn trả hàng trước khi quyết định mua sản phẩm dịch vụ của người bán(doanh nghiệp).

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

Trienlamvietnam.vn không bán hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ. Không tham gia vào quá trình mua bán hàng hóa. Việc mua bán ( Nếu có) sẽ diễn ra không thông qua sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn.

Tuy nhiên, mỗi sản phẩm dịch vụ của mỗi doanh nghiệp có công bố thời hạn bảo hành riêng. Người mua có quyền giữ phiếu bảo hành của sản phẩm dịch vụ đã mua và liên hệ bảo hành trong thời hạn quy định ghi trong phiếu tại địa điểm bảo hành có ghi trong phiếu của người bán (doanh nghiệp) đó.
Trong trường hợp người mua hàng cần Trienlamvietnam.vn hỗ trợ liên hệ bảo hành từ nhà cung cấp sản phẩm thì Trienlamvietnam.vn sẽ hỗ trợ ngay.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

+ Tự thỏa thuận        + Đưa ra cơ quan pháp luật          + Hình thức khác

Ban quản lý Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn yêu cầu doanh nghiệp luôn cung cấp cập nhật thông tin chính xác và luôn phải chịu sự xác minh của Trienlamvietnam.vn. Mọi thông tin sai lệch nếu phát hiện thấy sẽ bị gỡ bỏ và có thể loại bỏ vĩnh viễn trên Trienlamvietnam.vn.
Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến người bán có liên quan trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân thực hiện khuyến mại cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố.
Trienlamvietnam.vn luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến website Trienlamvietnam.vn.

Địa chỉ nhận thông tin:

Phòng 305 tòa nhà PUNACO, số 352 đường Giải phóng, phường Phương Liệt, Quận Thanh xuân, Hà nội

Điện thoại: 024.3642 1101

Email: trienlamvietnamonline@gmail.com

Trong thời gian 7 ngày làm việc, Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành xem xét giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Trienlamvietnam.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch mà có liên quan đến sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn. Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Trienlamvietnam.vn sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
Trienlamvietnam.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan :

Bước 1: Giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi trực tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bản bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẩn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
Các bên bao gồm đối tác/người bán, người mua và Trienlamvietnam.vn sẽ có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với người bán hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho người mua hàng. Đối với Trienlamvietnam.vn sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ người mua hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu người mua hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà người mua hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và người bán cung cấp, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẩn mà lỗi thuộc về người bán: Trienlamvietnam.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, nếu tái phạm trong gian lận cung cấp hàng hóa đối với người tiêu dùng, Trienlamvietnam.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin của doanh nghiệp đó trên Trienlamvietnam.vn đồng thời yêu cầu người bán bồi hoàn cho người mua hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người mua hàng.

Bước 2: Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Trienlamvietnam.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người mua hàng.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (khách hàng và đối tác..)

Trienlamvietnam.vn không trực tiếp bán hàng, không tham gia vào quá trình mua bán hàng, không cung cấp tiện ích giao dịch mua bán trên sàn, không tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, không cung cấp tiện ích thanh toán giao dịch qua sàn ( dưới mọi hình thức). Việc giao dịch mua bán ( Nếu có) nằm ngoài phạm vi và tính năng của sàn. Người bán và người mua tự liên hệ trực tiếp với nhau. Do đó, mọi hình thức quy trình thanh toán sẽ do người mua và người bán tự thỏa thuận. Trienlamvietnam.vn khuyến cáo người mua luôn tìm hiểu thông tin cẩn thận trước khi mua hàng. Trong trường hợp có dấu hiệu nghi vấn đối với người bán, người mua có thể liên hệ Trienlamvietnam.vn hỗ trợ can thiệp kịp thời.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng

Trienlamvietnam.vn không trực tiếp bán hàng, không tham gia vào quá trình bán hàng, không cung cấp tiện ích giao dịch mua bán trên sàn, không tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, không cung cấp tiện ích thanh toán giao dịch qua sàn ( dưới mọi hình thức). Việc giao dịch mua bán ( Nếu có) nằm ngoài phạm vi và tính năng của sàn. Người bán và người mua tự liên hệ trực tiếp với nhau, vì vậy người bán hàng không phải thanh toán phí cho ban quản lý Website.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Dịch vụ của sàn cung cấp cho khách hàng chỉ đơn thuần là thông tin doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.Mọi thông tin đăng tải trên trang đều đã được kiểm duyệt bởi ban quản trị thông qua việc đối tác cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn là chính xác và hoàn chỉnh.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Trienlamvietnam.vn không trực tiếp bán hàng, không tham gia vào quá trình bán hàng, không cung cấp dịch vụ bán hàng trực tuyến, không cung cấp tiện ích thanh toán giao dịch trực tuyến, không cung cấp tiện ích thanh toán giao dịch qua sàn ( dưới mọi hình thức), do đó không có bất cứ giao dịch nào thông qua sàn.

Mọi giao dịch mua bán sẽ diễn ra bên ngoài phạm vi và tính năng của sàn.

 -Trienlamvietnam.vn khuyến cáo khách hàng khi quyết định tiến hành giao dịch trực tiếp với người bán phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm và các chính sách bán hàng của người bán sau đó thỏa thuận các điều kiện mua bán và thanh toán.Người mua và người bán phải tự chịu trách nhiệm về giao dịch mua bán của mình.

-Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Trienlamvietnam.vn, Trienlamvietnam.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến người dùng không thể tham khảo được thông tin thì người dùng thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: trienlamvietnamonline@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho người sử dụng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của người dùng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

+ Mục đích thu thập thông tin cá nhân:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang.

Trienlamvietnam.vn chỉ là nơi để Doanh nghiệp/ đối tác công khai đăng tải các thông tin rao vặt, thông tin doanh nghiệp và sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp nhằm mục đích quảng bá cho rộng rãi người sử dụng được biết.


+ Phạm vi sử dụng thông tin:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Do vậy không có thông tin cá nhân nào được sử dụng.


+ Thời gian lưu trữ thông tin:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Do vậy không có thông tin cá nhân nào được lưu trữ.

+ Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Do vậy không có thông tin cá nhân nào để để bất cứ người hoặc tổ chức nào tiếp cận.

+ Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin :

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Do vậy không có thông tin cá nhân nào cần phải quản lý.

Địa chỉ của đơn vị: Số 3 ngõ 378, Đường Lê Duẩn, Phường Phương Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội.

+ Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Vì vậy không có thông tin cá nhân nào để chỉnh sửa và không có công cụ để người người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu.

+ Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang. Do vậy không có thông tin cá nhân nào để bảo mật. Tuy nhiên trienlamvietnam.vn cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng ( nếu có). Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng ( Nếu có) khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.

+ Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng :

Sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn  không thu thập thông tin cá nhân, không có tính năng thu thập thông tin cá nhân trên trang.

Trong trường hợp phát hiện thấy thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ hoặc bị lợi dụng và chứng minh được là do sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn gây ra, khách hàng có quyền khiếu nại đến ban quản trị sàn thông qua Email của sàn hoặc bằng văn bản yêu cầu chấm dứt hoặc đưa ra cơ quan pháp luật để xử lý.

Địa chỉ nhận thông tin:

Phòng 305 tòa nhà PUNACO, số 352 đường Giải phóng, phường Phương Liệt, Quận Thanh xuân, Hà Nội

Điện thoại: 024.3642 1101

Email: trienlamvietnamonline@gmail.com

Trong thời gian 7 ngày làm việc, Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành xem xét giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề thông tin cá nhân, ban quản trị sàn sẽ lập tức xem xét cùng với khách hàng xử lý dứt điểm trong thời gian ngắn nhất. Trong trường hợp không thống nhất được với khách hàng sẽ cùng nhau đưa sự việc ra cơ quan pháp luật để xử lý.

VII. Quản lý thông tin xấu

Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin

+ Cơ chế kiểm soát tự động                                      + Cơ chế kiểm soát riêng

+ Có quy định về đăng thông tin                               + Cơ chế giám sát khác

Mô tả chi tiết về cơ chế kiểm soát thông tin trên website/ứng dụng .

Chỉ những nhân viên được chỉ định mới được quyền đăng nhập theo tài khoản và mật khẩu riêng để nạp dữ liệu theo các qui định về đăng thông tin.

Sau khi việc nhập dữ liệu hoàn chỉnh sẽ được trưởng bộ phận kiểm duyệt trước khi công bố thông tin trên trang ( Căn cứ vào thông tin của doanh nghiệp cung cấp và qui định về việc đăng thông tin).

  Quy định về đăng tin, hàng hóa dịch vụ được đăng tải, ngôn ngữ, các hành vi bị cấm, không tuân thủ quy chế…. chế tài nếu thành viên (người mua, người bán) vi phạm.

Danh sách sản phẩm cấm giao dịch:
- Rượu các loại;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
- Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ;
- Các chất ma túy;
- Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào;
- Đèn trời;
- Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang;
- Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội ( bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử);
- Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách
- Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội;
- Hóa chất độc; Tiền chất;
- Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu.
- Thực vật, động vật hoang dã;
- Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người; - Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam;
- Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam
- Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền;
- Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ)
- Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách khách hàng...)

Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:
- Đối với dụng cụ thể thao tập võ, đối tác bán hàng phải là cửa hàng dụng cụ thể thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao.
- Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dụng không được bán.
- Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software,... có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này.
Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên Trienlamvietnam.vn
- Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
- Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
- Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
- Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
- Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
- Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
- Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ.
Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên website: 
-Trienlamvietnam.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước đối với tất cả sản phẩm, dịch vụ vi phạm quy chế này và nằm trong danh mục sản phẩm dịch vụ cấm giao dịch nêu trên.
- Ban quản lý sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn có cơ chế rà soát, kiểm tra các tin đăng quảng bá sản phẩm dịch vụ hàng ngày một cách liên tục, nên khuyến cáo các đối tác/người bán hãy cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm dịch vụ đăng quảng bá giới thiệu không nằm trong danh mục cấm giao dịch. Nếu vi phạm, sản phẩm dịch vụ đó sẽ không được đăng tải và bị nhắc nhở hoặc cảnh cáo bằng văn bản.
Nếu vi phạm nghiêm trọng gây ảnh hưởng lớn đến người mua, Trienlamvietnam.vn có thể nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý đối với đối tác/người bán nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách hàng.
- Trienlamvietnam.vn không giải quyết các tranh chấp giữa khách hàng, cũng như không giải quyết bất cứ khiếu nại nào của khách hàng về sản phẩm dịch vụ đã bị Ban quản lý sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn phát hiện vi phạm loại bỏ

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Trienlamvietnam.vn, Trienlamvietnam.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến người dùng không thể tham khảo được thông tin thì người dùng thông báo cho Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT qua địa chỉ email: trienlamvietnamonline@gmail.com chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho người sử dụng có được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của người dùng không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

  • Quy trình và quy định về sao lưu cơ sở dữ liệu:

Cơ sở dữ liệu được sao lưu  01 lần/tuần

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website Trienlamvietnam.vn 

1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website/ứng dụng Trienlamvietnam.vn

A, Quyền của Ban quản lý website/ứng dụng Trienlamvietnam.vn

- Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành xuất bản thông tin doanh nghiệp,sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sau khi đã hoàn tất kiểm duyệt và xác minh. 
- Trienlamvietnam.vn có quyền yêu cầu các đối tác cung cấp đầy đủ và chịu trách nhiệm pháp lý về các thông tin có liên quan đến sản phẩm dịch vụ đăng tải. 
- Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh đối tác cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của đối tác.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn có thể chấm dứt quyền của đối tác và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của đối tác và sẽ thông báo cho đối tác trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp đối tác vi phạm các Quy chế của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn.
- Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền của đối tác nếu Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn phát hiện đối tác đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp đối tác tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các đối tác khác của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. 
- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung trên Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn theo luật bản quyền quốc tế và các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. “Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn ”, và tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Công ty Công Ty Cổ Phần Hóa chất và Phát triển Công nghệ Hà nội. Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên

B, Trách nhiệm của Ban quản lý website/ứng dụng Trienlamvietnam.vn

-Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.

-Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

-Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình

- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định tại Khoản 1 Điều 3 Thông tư này.

- Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

-Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch TMĐT được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn luôn có trách nhiệm tuân thủ các quy định của Luật Thương mại và các quy định pháp luật liên quan về hoạt động khuyến mại.
- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn thường xuyên rà soát kịp thời cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ về hàng hóa, dịch vụ mới của doanh nghiệp.
- Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn có trách nhiệm giám sát đối tác/doanh nghiệp , đảm bảo an toàn cho người mua hàng đồng thời luôn sẵn sàng tiếp nhận khiếu nại từ người tiêu dùng phát sinh do giao dịch có liên quan đến website Trienlamvietnam.vn nhằm đảm bảo giải quyết tranh chấp nhanh nhất, thỏa đáng nhất cho người tiêu dùng. Xem thêm “Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại ” trong mục III của đề án này.
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các đối tác tham gia và người sử dụng trên Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn .
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, TMĐT, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn .
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm Doanh nghiệp , sản phẩm dịch vụ và phát triển thị trường nước ngoài của các đối tác tham gia Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn .
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho đối tác thì Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
- Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn có trách nhiệm và xử lý thỏa đáng kịp thời khi có tranh chấp, mâu thuẫn phát sinh xảy ra với người bán hay người mua có liên quan đến website trienlamvietnam.vn

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử [Trienlamvietnam.vn ]

1, Quyền và trách nhiệm của đối tác (người bán, nhà cung cấp...) trên website/ứng dụng Trienlamvietnam.vn

* Quyền của đối tác tham gia Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn
- Đối tác sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn hỗ trợ để cung cấp thông tin sản phẩm dịch vụ để được đăng tải trên Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn .
- Đối tác có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn theo địa chỉ liên lạc được công bố trên sàn.
*Nghĩa vụ của Đối tác Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn
- Đối tác cam kết những thông tin cung cấp cho Sàn giao dịch TMĐT
Trienlamvietnam.vn và những thông tin đăng tải lên Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn là chính xác và hoàn chỉnh. Đối tác đồng ý giữ và thay đổi các thông tin trên Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn là cập nhật, chính xác và hoàn chỉnh.
- Đối tác cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại Sàn giao dịch TMĐT  Trienlamvietnam.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì đối tác phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
- Đối tác không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT  Trienlamvietnam.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các đối tác hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn

2, Quyền và trách nhiệm của khách hàng (người mua, người sử dụng dịch vụ…) trên website/ứng dụng Trienlamvietnam.vn:

* Quyền của người mua

Người mua có quyền gửi khiếu nại trực tiếp và yêu cầu bồi thường đến người bán có liên quan đến sàn TMĐT Trienlamvietnam.vn trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân cung cấp không đảm bảo chất lượng như các thông tin đã công bố trên sàn.

Có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn.

* Trách nhiệm của người mua:

Kịp thời phản ánh đến ban quản lý sàn những hoạt động không đúng pháp luật và hành vi gian dối, thông tin giả mạo của người bán được đăng tải trên sàn.

Đóng góp ý kiến để sàn hoàn thiện tính năng ngày càng tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

XI. Điều khoản áp dụng

Quy chế của Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử Trienlamvietnam.vn cho các đối tác biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc đối tác tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

XII. Điều khoản cam kết

Mọi đối tác khi sử dụng Trienlamvietnam.vn làm thông tin tham khảo trong giao dịch mua bán thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Trienlamvietnam.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch TMĐT Trienlamvietnam.vn
• Công ty/Tổ chức: Trung tâm quảng cáo và truyền thông 4.0

- Công Ty Cổ Phần Hóa chất và Phát triển công nghệ Hà nội
• Địa chỉ giao dịch: Tầng 3 tòa nhà PUNACO, số 352 đường Giải Phóng, Hà nội 
• Tel: 024. 36421101 ( 5 line)- 0913201905 
• Fax: 024.3642 1085
• Email: trienlamvietnamonline@gmail.com

Đối tác